London School of Commerce

Country
United Kingdom
Region
Type

The Language Centre, University of the Arts London
www.arts.ac.uk/study-at-ual/language-centre

The Language Centre เป็นสถาบันที่ดำเนินงานภายใต้
University of Arts London ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ติดอันดับ 1 ใน 6 มหาวิทยาลัยของโลกที่มีชื่อเสียงในด้านศิลปะ ด้านดีไซน์ และได้รับการยอมรับจาก British Council และเป็นสมาชิกของ English UK สถาบันสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยในด้านการบริหารจัดการที่เต็มไปด้วยคุณภาพแบบมืออาชีพ และบรรยากาศการเรียนการสอนเป็นไปอย่างมีประสิทธิผล และสนุกสนาน

The Language Centre, University of the Arts London มี The student hub ตั้งอยู่บนถนน Davies street ซึ่งเป็นศูนย์บริการสำหรับนักเรียนเป็นมีศูนย์แสดงศิลปะและโรงอาหารที่ชั้นล่าง ซึ่งจำหน่ายทั้งอาหารเช้าและบ่าย นอกจากนี้ยังมีบริการฟรี WI-FI แก่นักเรียนอีกด้วย และที่สถาบันยังมี Student Support Services ใน University of the Arts London ตั้งอยู่บนชั้น 1 ที่นี่นักเรียนสามารถรับคำแนะนำเกี่ยวกับการลงทะเบียนกับแพทย์และให้คำแนะนำในเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารในประเทศอังกฤษ อีกด้วย

The Language Centre, University of the Arts London มี The Learning Zone ตั้งอยู่บนชั้น 1 ซึ่งจัดเตรียมเป็นพื้นที่ต้อนรับสำหรับนักเรียนทุกคน ที่นี่จะมีเครื่องมือและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายจากห้องสมุดทั้งที่เป็นข้อความและรูปภาพ มีเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งชนิด Pc และ Mac ซึ่งใช้เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนและเพิ่มทักษะของนักเรียนให้มากขึ้น

นักเรียนของ The Language Centre, University of the Arts London ทุกคนสามารถใช้ห้องสมุดและบาร์ของนักศึกษาใน 6 วิทยาลัยของ University of the Arts London นักเรียนจาก The Language Centre เข้ารับคำปรึกษา, คำแนะนำและข้อมูลของแต่ละคณะ ตั้งแต่เรื่องการเงิน, อาชีพ, สุขภาพ,การบริการพิเศษสำหรับผู้พิการ ที่ Student Services และนักเรียนยังสามารถ ใช้บริการที่ The Language Studio computer room ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ซึ่งเปิดให้นักเรียนใช้บริการได้ทุกวันหลังเลิกเรียน ภายในห้องถูกจัดเตรียมไว้ด้วย Printer, scanner และคอมพิวเตอร์จอแบนไว้ให้บริการนอกจากนี้ยังมีศูนย์คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ของมหาวิทยาลัยที่ชั้น 2 และที่ชั้น 1โซนการเรียนรู้ ที่มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และนักเรียนของ The Language Centre สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในทุกวิทยาลัยของ University of the Arts, London อีกด้วย • General English
• English for Academic Purpose
• English Plus Year-Round Courses(Art & Design, Fashion & Communication)
• English Plus Summer Courses ( Architecture, Digital Graphic Design ,Fine Art ,Graphic Design ,
Interior Design: Introduction ,Interior Design: Advanced ,Product Design, Advertising ,City Photography ,Digital Photography ,Film-Making ,Marketing & Communication ,Cool Hunting, Fashion Business, Fashion: Buying & Merchandising ,Fashion Design ,Fashion Design ,Fashion Styling ,Fashion: Visual Merchandising) นักเรียนสามารเลือกได้ว่าอยากจะพักที่พักแบบใด มีให้เลือกทั้งแบบ Homestay , House sgare, Halls of Residence

ที่พักแบบ Homestay ที่พักลักษณะนี้จะทำให้นักเรียนได้ฝึกฝนภาษาอังกฤษและเรียนรู้ประสบการณ์แบบอังกฤษจากครอบครัวที่น่ารักชาวอังกฤษ

ที่พักแบบ House share ที่พักลักษณะนี้นักเรียนจะพักอาศัยอยู่อย่างเป็นอิสระในบ้านที่อยู่ใน zone 2 และอยู่ได้ 5-10 คน

ที่พักแบบ Halls of Residence ที่พักลักษณะ หอพักสำหรับนักเรียนซึ่งมีทั้งแบบที่เปิดให้นักเรียนเข้าพักในช่วงซัมเมอร์ในช่วงเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคม และที่เปิดให้พักตลอดทั้งปี

และสถาบันมีบริการรถแท็กซี่มารับนักเรียนที่สนามบินอีกด้วย

1 GBP=฿50.00

Course Weeks ค่าเรียน (ปอนด์) ค่าเรียน (บาท)
General English English &  Academic English (20 Hrs) 12
11 wks + 1 free wk
3,530 176,500
24
22 wks + 2 free wks
6,470 323,500
English Plus Year-Round Courses
Art & Design/ Fashion/ Communication 4 1,490 74,500
12 4,165 208,250
24 7,830 391,500
English Plus Summer Courses
Architecture/ Fine Art/ Graphic Design 4 1,930 96,500
Cool Hunting 4 1,585 79,250
Fashion Styling 4 1,530 76,500
Digital Graphic Design/ Interior Design : Introduction/
Interior Design : Advanced/ Product Design/ Advertising/ 
City Photography/ Digital Photography/ Film-making/
Marketing & Communication/ Fashion Business / Fashion:
Buying & Merchandising/ Fashion Design/ Fashion : Visual
Merchandising
4 1,490 74,500

Information

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Click Education Consultant 02-951-7483 หรือไลน์ไอดี clickeducation, ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ