ADCOTE SCHOOL

Country
United Kingdom
Region
Type

Adcote School for girls
http://www.adcoteschool.org.uk/

เรียนต่ออังกฤษกับ Adcote School for Girls โรงเรียน Adcote ก่อตั้งเมื่อปี 1907 เป็นโรงเรียนหญิงล้วนเอกชนแบบประจำและไปกลับที่มีคุณภาพด้านการศึกษา นักเรียนของโรงเรียน Adcote ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ของเขต Shropshire โดย 65% ของนักเรียนสามารถทำผลการเรียน A-Level ได้ในระดับ A*-A และ 85% สำหรับ A*-C และ GCSE 90% 
โรงเรียนหญิงล้วนอย่าง Adcote School for Girls ได้รับการจัดอันดับให้อยู่อันดับต้นๆสำหรับผลการเรียนที่มีความเป็นเลิศของนักเรียน ผลจากการวิจัยพบว่าการเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนเพิ่มความมั่นใจ และทำให้นักเรียนพัฒนาและมีความมุ่งมั่นในการเรียนมากขึ้น

 

Adcote School for Girls, Little Ness. Shrewsbury Shropshire. SY4 2JY

โรงเรียนตั้งอยู่ในเขตเมือง Shrewsbury ซึ่งเป็นเขตอันสวยงามของ Shropshire โรงเรียนอยู่ห่างจากตัวเมือง Shrewsbury ประมาณ 10 นาที และใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงจากเมืองหลักๆอย่าง แมนเชสเตอร์ เบอร์มิงแฮม และลิเวอร์พูล สำหรับเมืองลอนดอนจะใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง โรงเรียนมีพื้นที่กว่า 70 ไร่ ประกอบไปด้วยสนามหญ้ากว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆได้มากมาย และยังมีสนามเทนนิส โรงยิม และอาคารเรียนภายนอกอีกด้วย นักเรียนสามารถสมัครเรียนได้ตลอดทั้งปี โดย 1 ปี จะมีภาคการศึกษา 3 เทอม มกราคม – มีนาคม (Spring Term) เมษายน – กรกฎาคม (Summer Term) กันยายน – ธันวาคม (Autumn Term)
  Adcote School มีหอพัก 3 แห่ง โดย 2 แห่งตั้งอยู่ในอาคารเรียนหลักสำหรับนักเรียน Year 4-9 โดยแชร์ห้องละ 3-4 คน และหอพัก Aston Hall สำหรับนักเรียน Year 10-13 เป็นห้องพักคู่ที่มีห้องน้ำในตัวพร้อมห้องพักผ่อนและห้องครัว รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่นเครื่องซักผ้า อีกด้วย และจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด

หอพักที่โรงเรียน Adcote จะมีความพิเศษตรงที่ นักเรียนสามารถพักอาศัยอยู่ไดในช่วง Half-term break โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้นักเรียนเข้าร่วม เช่น ขี่ม้า พายเรือ ว่ายน้ำ เทนนส เป็นต้น รวมถึงทริปท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย

 
  • ใบสมัครเรียนโรงเรียน Adcote (click education consultant เป็นผู้จัดเตรียมให้)
  • สำเนา Passport
  • ใบแสดงผลการเรียนล่าสุด
  • เรียงความ
เมื่อน้องๆส่งใบสมัคร เอกสารทางการเรียนแล้ว ทางโรงเรียนจะมีข้อสอบสอบเลข และภาษาอังกฤษ เพื่อวัดผลก่อนเข้าเรียนที่ส่งมาให้ทำที่ประเทศไทย และมีการ skype interview สัมภาษณ์น้องจากประเทศไทยค่ะ กรณีเด็กเล็กจะสัมภาษณ์ผ่าน skype interview อย่างเดียวค่ะ
  ราคา
ค่า Registration Fee 200 ปอนด์
ค่า Security Deposit 500 ปอนด์
ค่าเรียน 19,618 – 27,097 ปอนด์ต่อปี

Promotion
มีทุนการศึกษา ลดสูงสุด 50% ของค่าเทอม หมดเขตรับสมัคร 14 ธันวาคม 2561
  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Click Education Consultant 02-951-7483 หรือไลน์ไอดี clickeducation, ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ


 

Information

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Click Education Consultant 02-951-7483 หรือไลน์ไอดี clickeducation, ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ