Palmerston North Boys’ High School

Country
New Zealand
Region
Type

Palmerston North Boys’ High School เป็นโรงเรียนมัธยมชายล้วนเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า 100 ปี โดยเริ่มก่อตั้งในปี ค.ศ.1902 มีจำนวนนักเรียน ประมาณ 1,800 คน เป็นนักเรียนต่างชาติ ประมาณ 50 คน เปิดรับนักเรียนตั้งแต่ Year.9 - Year.13  ชั้นเรียนมีขนาดย่อม มีอาจารย์ดูแลทั่วถึง มีชั้นเรียนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ และมีอาจารย์คอยให้คำแนะนำ นักเรียนสามารถเลือกเรียนวิชาต่างๆได้หลากหลายตามวิชาที่ตนเองสนใจและถนัด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการด้านวิชาการเพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักเรียนมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงโรงเรียนยังคอยส่งเสริมและสนับสนุนด้านการกีฬา ด้านการแสดง และ ดนตรี สำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบในสาขาด้านศิลปะการแสดงละคร และ ดนตรี ในด้าของผลการเรียนทางโรงเรียนมีการติดต่อและรายงานความคืบหน้าผลการเรียนของนักเรียนให้ผู้ปกครองรับทราบอย่งสม่ำเสมอ 


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

http://www.pnbhs.school.nz






 

Palmerston North Boys’ High School     ตั้งอยู่เมืองพาล์มเมอร์สตัน นอร์ธ ทางตอนล่างของเกาะเหนือของนิวซีแลนด์ อยู่ห่างจากเมืองเวลลิงตัน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2 ชั่วโมง และห่างจากเมืองโอ๊คแลนด์ ใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบิน ประมาณ 1 ชั่วโมง เมืองพาล์มเมอร์สตัน นอร์ธ เป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านค้า โรงภาพยนตร์ โรงละคร หรือ สถานที่ออกกำลังกาย ถึงแม้จะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ต่างจากเมืองใหญ่ และยังเป็นเมืองที่มีความปลอดภัย เงียบสงบ ค่าครองชีพไม่สูง
ที่พักกับครอบครัวชาวนัวซีแลนด์ สำหรับนักเรียนต่างชาติการอยู่กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ จะช่วยนักเรียนได้พัฒนาทักษะการใช้ภาษา ได้ดี และเร็วขึ้น และเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวนิวซีแลนด์ อย่างแท้จริง

หอพัก  
เหอพักจะมีห้องจำกัด ประมาณ 180 เตียง

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation