Northcote College

Country
New Zealand
Region
Type

Northcote College

Northcote College เป็นโรงเรียนสหศึกษาซึ่งตั้งอยู่ เมืองโอ๊คแลนด์ บนเกาะเหนือของนิวซีแลนด์ มีความพร้อมทั้งทางด้านวิชาการและสิ่งอำนวยความสะดวก ด้วยพื้นที่โรงเรียนกว่า 90,000 ตารางเมตร พร้อมทั้งโรงยิมเนเซียม 2 แห่ง สระว่ายน้ำติดระบบทำน้ำอุ่น ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องดนตรี ห้องสมุด ห้องทดลองวิทยาศาสตร์ ห้องถ่ายภาพ ห้องเทคโนโลยีและห้องเรียนการออกแบบและดีไซด์ พร้อมด้วยสนามหญ้าและต้นไม้ที่ร่มรื่น นักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนได้สูงกว่าชั้นเรียนของตัวเอง เช่น หากนักเรียนเก่งในวิชาคณิตศาสตร์ ก็สามารถเรียนในระดับที่สูงกว่าเพื่อนๆ ได้ นอกจากนี้ โรงเรียนจะสนับสนุนนักเรียนในทุกๆกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การกีฬาและ  ทางด้านดนตรี โดยมี Director of international students, international office staff, homestay support, guidance และครูประจำวิชา เป็นผู้สนับสนุนนักเรียนในทุกๆทางที่นักเรียนถนัดและสามารถแสดงความสามารถของตนเองได้อย่างเด่นชัด  ไม่เพียงเท่านี้ นักเรียนที่จบจาก Northcote College ยังได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยทุกแห่งอีกด้วยเช่นกัน

สถานที่ตั้ง                  : Auckland , New Zealand
ประเภท                     : โรงเรียนมัธยมเอกชน สหะศึกษา
ที่พัก                         : Homestay 
จำนวนนักเรียน         : 1,200 คน
เปิดรับ                     : Year 9 - 13 


สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 


http://www.northcote.school.nz/









 

  • ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยทุกแห่ง
  • สามารถเลือกวิชาเรียนได้สูงกว่าชั้นเรียนของตัวเอง เช่น หากนักเรียนเก่งในวิชาคณิตศาสตร์ ก็สามารถเรียนในระดับที่สูงกว่าเพื่อนๆ ได้
  • ได้รับการสนับสนุนให้ร่วมกิจกรรมของโรงเรียน ทั้งการกีฬาและชมรมต่างๆ
  • มีโอกาสแสดงออก ทางด้านดนตรีและการแสดงในระดับประเทศ
  • ได้รับการสนับสนุนด้านการเรียนอย่างเต็มที่ โดยมีทั้ง Director of international students, international office staff, homestay support, guidance และครูประจำวิชา
  • มีความโดดเด่นทางด้านกีฬา
โรงเรียนมัธยมนิวซีแลนด์นอร์ทโคท Northcote College มีวิชาเรียนให้เลือกหลากหลาย คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์ , พละศึกษา , ฟิสิก , เคมี , ชีวะ , ดนตรี , ศิลปะ รวมทั้ง มีโปรแกรม Language Support (ESOL) ที่จะสอนตั้งแต่ระดับพื้นฐาน ไปจนถึงระดับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย นักเรียนจะถูกจัดให้อยู่ในห้องที่เหมาะสม มีนักเรียนจำนวนไม่มากนัก เพื่อให้ภาษาอังกฤษพัฒนาอย่างรวดเร็ว
 

การเปิดเรียน แบ่งเป็น 4 เทอม 

  • เทอม 1 ปลายมกราคม – เมษายน
  • เทอม 2 พฤษภาคม- กรกฎาคม
  • เทอม 3 สิงหาคม- ตุลาคม
  • เทอม 4 ตุลาคม- ธันวาคม

โดยแต่ละเทอมมีช่วงเวลาปิดเทอม 2 สัปดาห์ ปิดเทอมฤดูร้อน คือ เดือนธันวาคม และเดือนมกราคม

พักโฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นบ้านที่ได้รับการตรวจสอบ และติดตามอยู่เสมอ ว่าเป็นบ้านที่มีความเป็นอยู่ที่ปลอดภัย สะอาด และเอาใจใส่นักเรียนเป็นอย่างดี โดยนักเรียนจะมีห้องเป็นของตนเอง พร้อมเครื่องนอน ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเรียนหนังสือ มีอาหาร เช้า-เย็น ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 3 มื้อ ในวัน เสาร์-อาทิตย์ ตลอดการพักกับบ้านโฮมสเตย์
 

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation