Myddelton College

Country
United Kingdom
Region
Type
เป็น boarding school ตั้งอยู่ที่ Denbigh , North Wales เปิดรับทั้งนักเรียนชายและหญิง สอนระดับมัธยมศึกษา มีทั้งหลักสูตร GCSE และ A-level โรงเรียนตั้งอยู่ในเมืองที่สวยงามและปลอดภัย โดยโรงเรียนหางจากนอกจากนี้โรงเรียนยังมีพื้นที่กว้างขวางเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย
  1. เป็นโรงเรียนขนาดเล็ก เรียนรวมกับนักเรียนอังกฤษ และนักเรียนต่างชาติทั่วโลก ครู บุคลากร เอาใจใส่นักเรียนได้อย่างทั่วถึง
2. มีการดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิด โดยมีผู้ดูแลประจำหอ คอยดูแลเด็กๆตลอด 24 ชั่วโมง และกรณีนักเรียนอายุต่ำกว่า 16 ปี ขอออกข้างนอกจะมีผู้ดูแล ออกไปด้วย กรณีน้องเกิน 16 ปีแล้วหากนักเรียนจะขอออกไปข้างนอก ครู หรือ ผู้ดูและจะ e-mail ให้ทางผู้ปกครองอนุญาตก่อน จึงจะให้ออกข้างนอกได้
3. มีกิจกรรมเสริมทักษะมากมายให้น้องๆเลือกเรียน โดยเมื่อเรียนเสร็จแต่ละวันแล้ว จะมี Afterschool Activities เช่น ว่ายน้ำ ขี่ม้า โยคะ ดนตรี ฯลฯ เพื่อให้น้องเลือกเรียนเสริมตามความสนใจ และทุกวันเสาร์จะมีกิจกรรมทัศนศึกษาพาน้องๆออกไปข้างนอก เช่น museum ที่สำคัญต่างๆ
4. เป็นโรงเรียนที่เน้นให้เด็กๆ ใช้เทคโนโลยี เพื่อพัฒนาทักษะ และมุมมองด้านเทคโนโลยีในอนาคต โดยร่วมกับ Microsoft ทำโครงการ Microsoft Showcase School ให้น้องๆได้ใช้ mobile and cloud technology มาผสมผสานเพื่อให้ ผู้เรียนและครู ได้ใช้สำหรับการเรียนการสอน
สนใจ แต่กลัวเรียนแล้วไม่ชอบ ทางโรงเรียนให้ทดลองเรียนก่อนได้นะคะ หากคุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ อยากทดลองว่าชอบบรรยากาศการเรียนการสอนของที่นี่หรือไม่ Myddelton College เปิดโอกาสให้ทดลองเรียนก่อนได้ค่ะ โดยมีแบบ 1 เทอม ครึ่งเทอม หรือ 3 วัน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-951-7483 ค่ะ
  เมื่อน้องๆส่งใบสมัคร เอกสารทางการเรียนแล้ว ทางโรงเรียนจะมีข้อสอบสอบเลข และภาษาอังกฤษ เพื่อวัดผลก่อนเข้าเรียนที่ส่งมาให้ทำที่ประเทศไทย และมีการ skype interview สัมภาษณ์น้องจากประเทศไทยค่ะ กรณีเด็กเล็กจะสัมภาษณ์ผ่าน skype interview อย่างเดียวค่ะ

  ค่าเรียน

Registration Fee 150 ปอนด์
Security Deposit 1,000 ปอนด์
ค่าเรียน 29,100 – 32,000 ปอนด์ต่อปี

Promotion มีส่วนลด 25% หากสมัครเรียนภายในเดือน มกราคม 2560

 

Information

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Click Education Consultant 02-951-7483 หรือไลน์ไอดี clickeducation, ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ