AVONDALE COLLEGE

Country
New Zealand
Region
Type

AVONDALE COLLEGE 

โรงเรียนมัธยมแบบสหศึกษาที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของประเทศนิวซีแลนด์ เปิดรับตั้งแต่ Grade 3 - 9 
มีจำนวนนักเรียนทั้งหมด 2,600 คน เป็นนักเรียนต่างชาติมากกว่า 150 คน นักเรียนในโรงเรียนส่วนมากมีระดับผลการเรียนยอดเยี่ยม และมีนักเรียนได้รับทุนการศึกษามากเป็นอันดับที่ 10 ซึ่งนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาเหล่านี้ได้รับเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง เช่น University of Auckland, AUT University, Waikato University ของประเทศนิวซีแลนด์ เป็นต้น  รวมไปถึงเครื่องมือการเรียนการสอนและสิ่งอำนวยความสะดวก และ การดูแลเอาใจใส่นักเรียนรวมถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันของอาจารย์กับนักเรียนหรือแม้กระทั่งนักเรียนด้วยกันเอง

 

ภายในโรงเรียนมีสนามกีฬากว่า 7 แห่ง ประกอบด้วยโรงยิมขนาดใหญ่ 2 แห่ง ซึ่งโรงยิมหลักสามารถบรรจุได้ถึง1000 ที่นั่ง กีฬาในร่มทุกชนิดสามารถมาแข่งขันได้ภายในโรงยิมแห่งนี้ และสนามกีฬายังมีคอร์ทสำหรับเล่นสควอร์ท 2 คอร์ท กีฬาปีนหน้าผาจำลอง สตูดิโอสำหรับฝึกซ้อมเต้น ห้องสำหรับออกกำลังกายแบบแอร์โรบิค และห้องยกน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีห้องศิลปะ ห้องสมุด และศูนย์สารสนเทศที่ทันสมัย ที่มีอินเตอร์เน็ตให้บริการ สระว่ายน้ำ โรงละครกลางแจ้ง 400 ที่นั่ง ห้องสำหรับดูโทรทัศน์และวีดีโอ และศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศภายนอกอีก ที่มีคอมพิวเตอร์มากกว่า 1200 เครื่อง 


Testimonial 



 
โรงเรียนมีระบบการศึกษาและเทคนิคการสอนที่มีมาตรฐานคุณภาพดีเยี่ยมใช้การสอบวัดมาตรฐานการศึกษาระดับชาติของนิวซีแลนด์ที่มีให้เลือกทั้งระบบ NCEA และ CIE โดยมีวิชาให้เลือกสอบหลากหลาย เช่น วิชาทางภาษา 6 ภาษา, วิชาทางด้านเทคโนโลยี 12 วิชา สำหรับนักเรียนต่างชาติ ได้มีโอกาสพบเพื่อนนักเรียนจากชาติอื่นๆ จากประเทศในอเมริกาเหนือ และในยุโรป และเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวกีวีและวัฒนธรรมของชาติอื่นๆนิวซีแลนด์อยู่ใกล้กับเกาะต่างๆในมหาสมุทรแปซิฟิค และวัฒนธรรมของชาวโปลีนีเชียน 

หลักสูตรอื่นๆที่เปิดสอนมีดังนี้ 
  • มีหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS
  • มีหลักสูตร cisco computing course การบัญชี เศรษฐศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ  
    หลักสูตรการดนตรี การแสดงละคร 
  • ประสบการณ์การเรียนจากนอกห้องเรียนสำหรับนักเรียนแต่ละคนที่เรียกว่า Taurewa Camp
  • ศูนย์นักเรียนนานาชาติ ได้เตรียมการช่วยเหลืออย่างเข้มแข็ง โปรแกรมช่วยเหลือนักเรียนแต่ละคน และโปรแกรมการจัดกิจกรรม (Rotorua and Bay of Islands trip)


1 ปีการศึกษาประกอบไปด้วย 4 เทอม 

เทอม 1  มกราคม – เมษายน 
เทอม 2  พฤษภาคม – กรกฏาคม 
เทอม 3  กรกฏาคม – กันยายน 
เทอม 4  ตุลาคม – ธันวาคม

นักเรียนสามารถเข้าเรียนช่วงเทอมที่ 2 หรือ 3 ได้เช่นเดียวกัน  
ที่พักเป็นแบบโฮมสเตย์กับครอบครัวชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งทางโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการจัดหาโฮมสเตย์ไว้ให้สำหรับนักเรียน ทางโฮมสเตย์จะจัดหาอาหารมื้อเช้า และมื้อค่ำไว้ให้ ครอบครัวของโฮมสเตย์ที่ให้การดูแลนักเรียนนั้นทางโรงเรียนเป็นผู้จัดหาให้ตามความต้องการที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละบุคคล โฮมสเตย์ส่วนมากมีความทุ่มเท และได้รับการคัดเลือกและตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน รวมถึงมีการตรวจประวัติคดีต่างๆของครอบครัวโฮมสเตย์นั้นๆด้วย มีประสบการณ์ในการให้การดูแลนักเรียนนานาชาติมายาวนาน
  

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation