Xi’an Jiaotong-Liverpool University

Country
Others
Region
Type

Xi’an Jiaotong และ Liverpool University

มหาวิทยาลัย ซีอาน เจียวตง ลิเวอร์พูล (XJTLU) เป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ร่วมกันโดยมหาวิทยาลัย ซีอาน เจียของประเทศจีน และมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูลของประเทศอังกฤษ ทั้งสองเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่แรกและแห่งเดียวให้ได้รับอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการในประเทศจีน มหาวิทยาลัยซีอาน เจียวถง ลิเวอร์พูล (XJTLU) มีหลักสูตรเด่น ในหลากหลายสาขาวิชา เช่น วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ สถาปัตยกรรมและการบริหารการจัดการ มีหลักสูตรในระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโทให้เลือกมากกว่า 60 หลักสูตร

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในซูโจว ที่มีสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ปลอดภัย  เป็นเมืองที่เหมาะกับการเรียน ค่าครองชีพไม่สูง มหาวิทยาลัยมีนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ประมาณ 7500 คน  และมีนักศึกษาต่างชาติ 100 กว่าคน  นักเรียนที่จบการศึกษาปริญญาตรีจากทีนี่จะได้ปริญญาบัตร 2 แห่ง ทั้งวุฒิการศึกษาจากกระทรวงการศึกษาจีนและปริญญาในระดับนานาชาติของอังกฤษจาก University of Liverpool ปัจจุบันการศึกษาต่อที่ประเทศจีนก็เป็นที่นิยมมากไม่แพ้ที่อื่นๆ เพราะมีหลักสูตรสำหรับนักเรียนนานาชาติเช่นกัน นอกจากจะได้ภาษาอังกฤษแล้วก็ยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมและภาษาจีนไปด้วย มหาวิทยาลัยซีอาน เจียวถง ลิเวอร์พูล (XJTLU) มีหลักสูตรเด่น ในหลากหลายสาขาวิชา เช่น วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ สถาปัตยกรรมและการบริหารการจัดการ มีหลักสูตรในระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโทให้เลือกมากกว่า 60 หลักสูตร
 
1. UK degree from the University of Liverpool ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจะได้รับปริญญา 2 ปริญญาบัตรด้วยกัน คือของ The XJTLU degree จากกระทรวงศึกษาธิการประเทศจีน และ ปริญญาบัตรนานาชาติของ University of Liverpool (UK)
2. หลักสูตรสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด น้องน้องที่ไม่ได้ภาษาจีนไม่ต้องกังวลว่าจะเรียนไม่ได้
3. มหาลัยมีเตรียมความพร้อม หลักสูตรภาษาจีนเสริมให้ฟรี เพือทีน้องน้องจะได้ใช้ชีวิตภายนอกรัวมหาลัยได้อย่างราบรื่น
4. มีเจ้าหน้าที่ดูแลนักศึกษา จากทั่วโลก ไม่ใช่แค่จากประเทศจีน นักศึกษาทุกคนไม่ต้องกังวล มหาลัยเตรียมพร้อมต้อนรับนักศึกษาจากทั่วโลก
5. มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่เมืองซูโจว เป็นเมืองแห่งมหาลัย มีความปลอดภัยสูง ค่าครองชีพต่ำ ใกล้เมืองเซี่ยงไฮ้ (Shanghai)  นั่งรถไฟความเร็วสูงจากตัวเมืองเซียงไฮ้ เพียง 25 นาที
5. มหาวิทยาลัยลงทุนไปกว่า 400,000,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อพัฒนาอาคารต่างๆและรวมถึงสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัยเพื่อนักเรียน
6. มี Scholarship ทุนการศึกษา !! ส่วนลดค่าเรียน

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation