AICL Education

Country
Australia
Region
Australia
Type

AICL Education
www.aicl.nsw.edu.au

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อาหาร สถานบันเทิงและสวนสาธารณะ น้องๆ จะได้รับความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางไม่ว่าจะเป็น ทางรถ ทางเรือ หรือว่ารถไฟ และพียงไม่กี่นาทีน้องๆจะได้พบกับแหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็น Darling Harbors, Opera House, The Rocks, China Town และอื่นๆอีกมากามาย ด้วยหลักสูตรที่มีมาตรฐานมากมายให้น้องๆ ได้เลือกรวมถึงห้องเรียนที่ทันสมัย ห้องคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ค็อฟฟี่ช็อป และยังมีห้องพักไว้ให้น้องๆ พักผ่อนในยามว่างอีกด้วยน้องๆ จะได้พบกับเพื่อนชาวต่างชาติถึง 40 ประเทศด้วยกันจะทำให้น้องๆ ได้รับประสบการณ์ชีวิตและการเรียนรู้มากมาย

น้องสามารถเลือกหลักสูตรได้ตามความถนัดซึ่งมีหลักสูตรให้น้องๆได้เลือกมากมายประกอบไปด้วย

  1. Business Course เป็นหลักสูตรที่พร้อมสำหรับน้องๆที่ สนใจในด้านธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการทำงานในระดับสูง เช่น หัวหน้าระดับ ผู้จัดการ ในวงการธุรกิจ
  2. Accounting Course เป็นหลักสูตรเฉพาะสำหรับน้องๆที่ต้องทำงานและเติบโตในสายงานบัญชี น้องๆจะได้เรียนรู้การทำบัญชี การเงิน และวาง แผนเพื่อการพัฒนากลุ่มการทำงาน
  3. IT Course เหมาะสำหรับน้องๆที่รักในด้าน คอมพิวเตอร์น้องๆจะได้รับการพัฒนาไปเป็น โปรแกรมเมอร์ หรือเข้าสู่สายงานในด้านคอมพิวเตอร์
  4. Hairdressing Course เตรียมพร้อมให้กับน้องๆที่ต้องการเป็นนักออกแบบทรงผม พัฒนาผลิตภัณฑ์ผม ช่างทำผม ไม่ว่าจะเป็นการตัด ทำสี ดัด ยืด การบริการลูกค้า การขาย

 

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation